มาฟังเพลงใหม่ล่าสุดที่ให้อารมณ์น่ารักๆกันดีกว่ากับเพลง คิด ( Miss) จาก ละอองฟอง

พวกเขากลับมาแล้ว และครั้งนี้ที่กลับมานั้นมีมากด้วยความพิเศษอย่างมากมายมาฝากแฟนเพลงที่รอคอยกัน ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดที่พิเศษมากเลย อยากรู้แล้วละสิว่าพูดถึงใคร เรามาดูกันเลยว่าที่พูดเนี่ยหมายถึงใคร
                ละอองฟอง วันนี้พวกเขากลับมาแล้วหลังจากที่บินไปไกลถึงนางาซากิ ที่ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ ของพวกเขาแล้ว เป็นอัลบั้มที่พิเศษมากเลยเพราะว่าพวกเขายังเป็นตัวแทนส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมือง นางาซากิ อีกด้วย  และด้วยพวกเขานั้นเป็นตัวแทนทูตวัฒนธรรมระหว่างไทยกับญี่ปุ่น อัลบั้มนี้ก็เลยมีการทำเพลงภาษาญี่ปุ่นออกมาด้วย และเพลงพิเศษที่เราจะมาแนะนำเป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มนี้คือเพลง คิด เป็นเพลงของคนพร้อมรัก ที่รู้อยู่แล้วว่าการอยู่คนเดียวนั้นก็มีความสุขเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้มีความสุขที่สมบูรณ์แบบอย่างที่สุดก็จะต้องมีคนเคียงข้างนั่นเอง เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในดนตรีที่หนักขึ้น แต่ว่ายังคงความสดใสไว้เหมือนเดิมนั่นเอง และเพลงนี้ยังไปถ่ายทำถึงเมืองนางาซากิจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เพลงคิด เป็นเพลงที่มองในแง่บวกที่อยากให้คนฟังมีความสุข แม้เป็นความเหงาที่ยังขาดคนข้างกาย แต่ก็สามารถทำให้เพลงนี้น่าฟัง และรู้สึกอบอุ่นได้
                สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของวงดนตรีละอองฟองนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามเพลงใหม่ล่าสุดกัน รับรองว่าอัลบั้มนี้ถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามกันเยอะๆนะ

เพลงอื่น ๆ