ละครแนวพี่น้องฆ่ากันตายเพราะมรดกกับละครเรื่อง ไทรโศก ของช่อง3

วันนี้ลองเปลี่ยนแนวละครกันบ้าง เรามาดูละครเรื่องที่มันสลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อนกันดีกว่า ละครเรื่องนี้ต้องดูตั้งแต่ต้นนะ เพราะว่าถ้าไม่ดูอย่างต่อเนื่องละก็รับรองว่างงไปตามๆกัน เรามารู้จักกับละครที่ชื่อว่า ไทรโศก กันดีกว่า ของช่อง3 ของเรานี่เอง
                ละครเรื่องนี้ เป็นละครที่เกี่ยวกับการแย่งชิงที่ดินกัน ที่มีกันทั้งมีการวางยาเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่ตนต้องการ มีทั้งวางยาให้เดินไม่ได้ มีทั้งให้พูดไม่ได้ เพราะเพียงว่ากลัวว่าความลับจะรั่วไหลก็เท่านั้น แล้วก็ยังมีเด็กที่ไม่รู้ว่าลูกใครเป็นลูกใครแล้ว แบบว่าสลับกันงงมากมาย จนสุดท้ายพี่น้องเกือบที่จะมารักกันเองอยู่แล้ว ในเรื่องความอิจฉาริษยาก็มีให้เห็น แต่สุดท้ายแล้วความจริงก็ต้องปรากฏ คนที่ทำดีมาตลอดแต่ถึงแม้ว่าจะต้องลำบากไปบ้างแต่ท้ายที่สุดแล้วคนที่ทำดีตอนสุดท้ายก็จะได้รับผลดีที่ทำไว้ทั้งหมด แต่คนที่ไม่ดีที่ทำอะไรไว้ สุดท้ายความจริงก็ต้องปรากฏ และท้ายที่สุดคนที่ทำไม่ดี ถึงแม้ว่าจะได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ แต่ก็ต้องรับผลกรรมที่ทำอยู่ดี ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีมุมให้มองได้หลายแบบ มีทุกมุมให้เราได้ดู มีทั้งที่ดีและไม่ดี ใครที่ดูละครช่อง3 เรื่องนี้รับรองว่าได้อะไรหลายๆอย่างจากละครเรื่องนี้แน่เลย
                เรามาดู ช่อง3 กันดีกว่า รับรองว่าละครของเขาดีทุกเรื่อง และได้ข้อคิดทุกเรื่องเลย รับรองได้เลยว่าถ้าได้ดูช่อง3ช่องนี้แล้ว รับรองว่าจะไม่ผิดหวังเลย แล้วคุณก็จะเป็นแฟนช่องนี้ตลอดกาล