Forever เพลงใหม่จากวงMild ที่อยากให้คุณนั้นได้ฟังเพลงออนไลน์กัน

Mild เป็นนักร้องจากจังหวัด เชียงใหม่ แต่เข้ามาในวงการได้เพราะว่า ได้ประกวดในเวที พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ ปี 46 แล้วได้ที่ วงนี้เป็นวงดนตรีที่อยู่ในสังกัด นาโน เรคคอร์ด   วงนี้เริ่มออกอัลบั้มตั้งแต่ปี 2551  ตอนนี้วงนี้ก็มีแฟนคลับที่เป็นวัยรุ่นอยู่จำนวนมาก เพราะว่าเพลงที่ออกมาแต่ละเพลงนั้นเป็นเพลงที่โดนใจวัยโจ๋มากเลย เลยทำให้แฟนเพลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัยรุ่นแหละ วงนี้มีสมาชิกทั้งหมดหกคน และวันนี้เราก็จะมาแนะนำเพลง Forever  ของวงนี้กัน เรามาฟังเพลงออนไลน์เพลงนี้ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า
                เพลง Forever  ของวงนี้ฟังแล้วฟินมากเลยอ่ะ พอฟังแล้วอยากมีแฟนบ้างอ่ะ จะได้รู้สึกถึงเพลงนี้ว่าความรู้สึกที่ได้จากคนที่เรารักนี่มันจะรู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้เลยหรอ เพราะเพลงนี้สื่อออกมาแบบว่า แค่เพียงได้รับความรู้สึกดีจากใครสักคน ก็สามารถเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างที่เป็นอยู่ของเราได้ แค่ฟังอย่างเดียวยังรู้สึกฟินขนาดนี้ แล้วคิดดูดิ ว่าถ้าเรามีแฟน แล้วแฟนให้เพลงนี้กับเราหรือเราให้เพลงนี้กับแฟน ต่างก็ต้องรู้สึกดีกันทั้งสองฝ่ายแน่ๆเลย ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ต้องรีบโหลดมาฟังได้แล้วนะฟังเพลงออนไลน์ก็ได้
                ถ้าใครมีคนรัก แล้วตอนนี้อยู่ด้วยกันละก็ ลองเปิดฟังเพลงออนไลน์เพลงนี้สิรับรองว่าจะต้องปลื้มทั้งสองคนแน่ๆเลย แล้วอย่าลืมส่งมอบเพลงนี้ให้กับคนรักด้วยนะ จะได้รักกันมากๆ